Đèn Led Thanh Nhôm Là Gì? Những Đặc Tính Của Đèn Led Thanh Nhôm

89 / 100

Bạn đã từng nghe qua khái niệm đèn LED thanh nhôm nhưng vẫn chưa biết rõ về đặc điểm, tính năng, độ bền bỉ của sản phẩm này? Nếu vậy bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được mọi thắc mắc về đèn LED thanh nhôm là gì. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đèn LED thanh nhôm là gì?

Đèn LED thanh nhôm định hình là loại đèn sử dụng mạch điện tích hợp trên các thanh nhôm. Tùy vào số lượng con chip LED sẽ quyết định đến công suất và độ chiếu sáng của đèn LED thanh nhôm. Dòng đèn này cũng rất tiết kiệm điện năng nên thường được các doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng để phát quang trang trí tủ kính, tủ trưng bày sản phẩm. Việc sử dụng thanh nhôm đèn LED sẽ mang đến hiệu quả thu hút khách hàng, làm tăng doanh số vượt bật

Đèn led thanh nhôm là gì?
Đèn LED thanh nhôm là gì?

Đèn LED thanh có tốt không?

LED thanh nhôm được làm từ vật liệu nhôm, có độ bền tương đối cùng với khả năng tản nhiệt ổn định nên giúp cho bóng đèn chiếu sáng rất tốt hơn và bền hơn. chíp LED được thiết kế phân bố đều trên thanh nhôm nên độ tản nhiệt được tối đa.

Đèn LED thanh nhôm tại Hồ Chí Minh có hệ thống cách điện, chống rò rỉ ra ngoài nên rất kiên cố, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và giúp tăng tuổi thọ trung bình của bóng đèn.

Các loại Đèn led thanh nhôm
Các loại Đèn LED thanh nhôm

Trên mỗi thanh LED có tương đối nhiều bóng đèn LED nhỏ, từ 60 đến 72 đèn đối với bóng có chiều dài 1 mét. nhờ có tương đối nhiều chíp LED mà độ sáng của thanh bóng đèn ổn định, chiếu sáng minh bạch. nguồn ánh sáng không gây rối mắt, đau mắt, khó chịu cho người sử dụng.

Đối với các địa điểm cần có trưng bày sản phẩm, nguồn ánh sáng mịn & tản mát, bóng đèn LED thanh mức giá rẻ giúp cho quý khách cảm thấy thư giãn và nhẹ nhàng, thư giãn, có thể chiêm ngưỡng và feedback được các mặt hàng được trưng bày. hơn nữa nhờ đó hiệu ứng từ nguồn sáng mà giúp các sản phẩm trở nên vượt trội và gây được ấn tượng khá tốt hơn cho người xem.

Đèn LED thanh loại nào tốt nhất?

Đèn led thanh nhôm loại nào tốt
Đèn LED thanh nhôm loại nào tốt

LED thanh nhôm sử dụng chíp epistar từ Đài Loan được dân công trình xây dựng ưa thích lắp đặt hắt trần thạch cao, làm đẹp không gian tủ bếp khá tốt nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn lựa công suất, màu đèn cho phù hợp:

  • Theo công suất: bóng LED thanh có hai chủng loại công suất: 220v dùng điện trực tiếp, 12v dùng thêm nguồn LED.
  • Theo màu sắc: trắng, trắng ấm, vàng.

Bóng đèn LED thanh nhôm được cấu tạo linh hoạt

cấu tạo Đèn led thanh nhôm
Cấu tạo Đèn LED thanh nhôm

Đầu tiên nói về hình dáng của những loại bóng LED thanh nhôm khá linh động, đa dạng về màu sắc ánh sáng và thiết kế. bóng có thể phát ra phần lớn những màu sắc cơ bản hoặc có sự pha trộn lẫn nguồn sáng, bởi vì đó đèn phù hợp với tương đối nhiều mục tiêu, mong muốn cũng như môi trường làm đẹp không gian khác nhau.

LED thanh nhôm được làm từ nguyên liệu nhôm, có độ bền tương đối cùng với khả năng tản nhiệt ổn định nên giúp cho bóng đèn phát quang tốt hơn & bền hơn. Trên mỗi thanh LED có rất nhiều đèn LED nhỏ, từ 60 tới 168 bóng đối với bóng có độ dài một mét. nhờ rất nhiều chíp LED mà độ sáng của thanh bóng đèn ổn định, chiếu sáng rõ ràng, nguồn ánh sáng không gây rối mắt, đau mắt, khó chịu cho người mua hàng.

Bóng đèn LED thanh nhôm chất lượng, độ bền cao

Nguyên do thứ 2 nên dùng đèn LED thanh nhôm định hình là chất lượng, độ bền bóng cao có khả năng chống chịu mạnh mẽ kể cả ở trong môi trường sống thời tiết bất lợi. chi tiết, bóng được gia công theo đúng chuẩn quốc tế, có khả năng chống lại va đập. chịu được những ảnh hưởng phía ngoài như mưa, gió… & bảo đảm hiệu năng ánh sáng luôn rất tốt nhất. chính bởi vì điều này giúp cho bóng đèn có thời gian sử dụng cao hơn gấp 3 – 4 lần những chủng loại bóng đèn truyền thống nào.

Tổng hợp các kích thước bóng LED thanh nhôm thông dụng tính đến nay

Kích thước bóng LED thanh nhôm rất phong phú, để có thể đáp ứng nguyện vọng sử dụng cho từng khu vực không gian khác nhau. mỗi kích thước bóng đèn sẽ thích hợp với một vị trí lắp đặt khác biệt. nội dung dưới đây sẽ đề ra tổng hợp những kích thước thanh nhôm bóng LED định hình được sử dụng nhiều nhất. cùng với đó là top mặt hàng theo từng kích cỡ cho những quý khách hàng lựa chọn.

Kích thước bóng đèn LED thanh nhôm nhỏ: 10cm, 20cm

Đây là chủng loại bóng LED thanh nhôm hẹp, không được dùng nhiều. ưu điểm của hai kích cỡ này là được thiết kế gọn, rất dễ bố trí & thi công, thích hợp cho cả các vai trò chật. chủng loại LED thanh nhôm này được áp dụng rất nhiều cho những bảng, biển quảng cáo, khe tủ nhỏ, khe tủ bếp với diện tích chật.

Thanh nhôm bóng LED 30cm

LED thanh nhôm với chiều dài 30cm hiện cũng được áp dụng khá tương đối nhiều. thiết kế của bóng cũng tương đối gọn nhẹ, rất dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian. chủng loại thanh nhôm này được dùng rất nhiều để lắp đặt tại các tủ trưng bày gọn hoặc làm đẹp không gian cho biển quảng cáo…

Đặc điểm tốt của chủng loại LED thanh nhôm này là khá nhỏ gọn, không gây vướng cho các không gian sở hữu. thêm vào đó, chip LED có ít mắt LED, giúp cho giảm thiểu tối đa điện tối ưu mà vẫn đảm bảo được độ phát quang.

LED thanh nhôm 40cm

Những mẫu bóng đèn LED thanh nhôm 40cm được ứng dụng rất nhiều. chủng loại đèn này sử dụng chip LED chất lượng cao với chỉ số cri>80. kích cỡ 40cm không quá chật, bảo đảm mang lại dòng ánh sáng to cho các không gian. kích thước bóng đèn LED thanh nhôm này thích hợp để trang trí cho vài tầm quan trọng có chiều dài tương ứng như: khe góc hẹp, hắt trần, kệ, khe & vách ngăn, tủ…

Bóng LED thanh nhôm từ 50cm đến 90cm

Với những kích cỡ này, bóng đèn LED sẽ gồm có nhiều mắt LED xếp liền nhau. đây đều là những kích thước trung bình, được sử dụng thường thấy cho các không gian. đặc điểm tốt của chủng loại đèn LED các kích thước này là có tính thông dụng cao, phù hợp từng khu vực. mỗi đèn sẽ bao gồm tương đối nhiều mắt LED, mang lại nguồn sáng cao, bảo đảm phát quang khá tốt cho những không gian.

Những mẫu đèn LED 50cm, 60cm, 70cm, 80cm, 90cm có độ dài thích hợp để áp dụng cho: biển quảng bá, trang trí tủ kệ, hắt trần, lắp vách ngăn… với tương đối nhiều màu sắc nguồn sáng như trắng, vàng, trung tính sẽ giúp người mua hàng dễ dàng chọn lựa theo đặc điểm của từng không gian.

Đèn LED thanh nhôm 1m & 1m2

Kích cỡ bóng đèn LED thanh nhôm định hình 1m rất dài, với 1 hệ thống chip LED nối liên tiếp. luồng sáng từ loại bóng đèn này rất mạnh, bảo đảm chiếu sáng đủ cho cả các không gian có diện tích bề mặt to. với loại đèn kích cỡ này, những thanh LED có thể nối với nhau bằng những giắc cố định tại phía 2 đầu. đầu thanh LED có lỗ bắt vít, giúp việc đấu nối điện sẽ trở thành dễ dàng và tối giản hơn.

Loại kích thước đèn LED thanh nhôm 1m và 1m2 hiện cũng đang được dùng rất nhiều. các mặt hàng này có thể dùng để hắt sáng trần downlight, kệ trưng bày, hắt sáng phòng làm việc, kệ bếp, tủ & chiếu sáng ngoài trời…

Bóng đèn LED thanh nhôm được áp dụng cho tương đối nhiều không gian khác biệt. sp vừa có chức năng chiếu sáng tốt, vừa để bài trí không gian. cing hita tham khảo các mẫu đèn LED thanh nhôm tủ bếp rất được ưa thích trên thị trường hiện nay.

Đèn LED thanh nhôm có thể cắt và ghép nối không?

Đèn led thanh nhôm có thể cắt và ghép nối không
Đèn LED thanh nhôm có thể cắt và ghép nối không

Có tương đối nhiều khách hàng boăn khoăn không biết thanh nhôm bóng đèn LED có thể cắt và ghép nối thành kích thước khác được không. trên thực tế, có nhiều mẫu bóng LED thanh nhôm được cấu tạo có thể chia hẹp hoặc ghép nối để tùy chỉnh kích cỡ.

Các mẫu bóng đèn LED thanh nhôm lớn nếu sử dụng bị thừa so với tầm quan trọng cần bố trí có thể được cắt chật hơn. hoặc, với các vị trí cần có dùng đèn lên đến 2m hoặc 3m cũng hoàn toàn có thể ghép nối thành kích thước tương ứng. điều này được thực hiện không quá khó nên các bạn hoàn toàn có thể tự cắt và ghép nối tại nhà.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng đèn LED thanh nhôm định hình. Hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về loại đèn này. Nếu cần tư vấn cụ thể và mua sắm những chiếc đèn LED chất lượng và đa dạng mẫu mã khác, hãy liên hệ TẠI ĐÂY.