Những lưu ý khi mua lavabo vuông nhỏ mới nhất 2022

Cách lựa chọn chậu rửa vuông nhỏ
89 / 100

Những mẫu lavabo vuông nhỏ với thiết kế mới lạ, đường nét tinh tế, bắt mắt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam bởi chúng giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà tắm, nhà vệ sinh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu uy tín sản xuất dòng sản phẩm này, nếu bạn vẫn còn phân vân vì chưa có đủ thông tin về chậu rửa mặt vuông nhỏ thì hãy tham khảo nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé, chúng rất bổ ích đấy!

Kích thước lavabo vuông nhỏ thông thường

Lavabo vuông nhỏ cần ưu tiên tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Vì thế sản phẩm được thiết kế với thông số kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Chiều rộng: 450mm
  • Chiều sâu: 450mm
  • Chiều cao 165mm
Kích thước lavabo vuông nhỏ
Kích thước lavabo vuông nhỏ

Tham khảo sản phẩm chậu rửa mặt đặt bàn giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của lavabo vuông nhỏ

Chậu rửa mặt vuông nhỏ mang đến nhiều ưu điểm, tiện ích cho người dùng như:

  • Kiểu dáng đẹp, tạo cho phòng tắm nhà bạn một cảm giác sang trọng và hiện đại.
  • Thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp nhà vệ sinh nhỏ.
  • Đảm bảo chất lượng ổn định, độ bền cao trong nhiều năm sử dụng.
  • Lớp men sáng mịn, hạn chế vi khuẩn. Lớp men sử dụng nguyên liệu khoáng chất thiên nhiên, không chứa Oxit Chì và các chất độc hại. Bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn
  • Lòng chậu sâu rộng hạn chế bắn nước khi sử dụng.
  • Lưu ý khi vệ sinh: Dùng chất tẩy rửa trung tính, hoặc chất tẩy thiên nhiên để vệ sinh, không dùng cọ sắt, giấy cứng để cọ rửa sản phẩm.
Đặc tính nổi bật của chậu rửa mặt vuông nhỏ
Đặc tính nổi bật của chậu rửa mặt vuông nhỏ

Cách lựa chọn lavabo vuông nhỏ phù hợp nhu cầu sử dụng

Căn cứ vào hình dáng chậu

Có thể bạn chưa biết chậu rửa mặt vuông nhỏ sẽ đặc biệt trở nên thần thánh đối với những không gian nhà tắm, nhà vệ sinh bị lệch hoặc hơi méo một vì nó có thể giúp căn phòng trông cân đối, vuông vắn hơn.

Căn cứ vào kích thước của lavabo vuông nhỏ

Việc lựa chọn kích thước chậu rửa mặt thì đơn giản hơn, bạn hãy ghi nhớ nguyên tắc lựa chọn cần phải phù hợp với diện tích phòng bếp hoặc phòng tắm: diện tích lớn lựa chọn chậu rửa lớn và diện tích nhỏ lựa chọn chậu rửa nhỏ để đảm bảo sự cân đối  và tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Cũng cần chú ý đến kích thước của chậu so với các thiết bị vệ sinh khác có trong phòng tắm. Nên chọn chậu rửa mặt vuông có kích thước phù hợp với các thiết bị còn lại tránh cho trường hợp chậu có kích cỡ quá to hay quá nhỏ không tạo được sự đồng đều, thống nhất cho phòng tắm.

>>> Xem thêm: Chiều cao lavabo tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

Căn cứ vào chất lượng lavabo vuông nhỏ

Khi chọn lavabo vuông nhỏ hoặc các thiết bị vệ sinh khác cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Do các chậu thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước, nên cần phải chọn loại có bề mặt nhẵn, không thấm nước, thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh sau đó.

Nên chọn chậu làm từ chất liệu chống gỉ vì khi chậu bị gỉ, những vết gỉ này sẽ tan vào nước, dùng nước này để rửa mặt sẽ gây tổn thương và kích ứng hoặc dị ứng cho da mặt của người sử dụng. Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn của người dùng vì vậy một lần nữa, chúng tôi khuyên bạn hãy kiểm tra vấn đề này thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé.

Lựa chọn lavabo vuông nhỏ căn cứ vào giá cả của sản phẩm

Mỗi sản phẩm có một mức giá cao và thấp khác nhau. Nhìn chung, chậu rửa vuông nhỏ nhập khẩu chính hãng có giá cao hơn sản phẩm trong nước. Đối với cùng một nhà sản xuất, một chậu rửa kích thước lớn sẽ có giá cao hơn một nồi kích thước nhỏ. Vì vậy, khi bạn chọn lavabo vuông nhỏ là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí rồi nhé.

Ngoài ra còn có một số yếu tố khác cần lưu ý khi chọn chậu rửa mặt vuông nhỏ như màu sắc, chất liệu, nhà sản xuất,… Khi lựa chọn bạn nên chú ý đến sở thích cá nhân, chất lượng sản phẩm, kích thước thiết kế màu sắc phù hợp với các thiết bị khác trong phòng tắm hoặc giá của sản phẩm để chọn một lavabo vuông nhỏ phù hợp nhất với gia đình bạn.

Căn cứ vào nhiều yếu tố để lựa chọn lavabo vuông nhỏ
Căn cứ vào nhiều yếu tố để lựa chọn lavabo vuông nhỏ

Cách lắp đặt lavabo vuông nhỏ

Chuẩn bị dụng cụ

  • Chậu rửa mặt
  • Đường ống dẫn nước
  • Các thiết bị khoan
  • Keo dính ống
  • Bu lông ốc vít
  • Và một số dụng cụ lau dọn khác

Cách thực hiện lắp đặt chậu rửa mặt vuông nhỏ

  • Bước 1: Xác định vị trí hợp lý để đặt chậu rửa
  • Bước 2: Đánh dấu vị trí đặt chậu
  • Bước 3: Tiến hành lắp đặt thử (lắp đặt toàn bộ hệ thống vào vị trí được đánh dấu)
  • Bước 4: Kiểm tra vị trí lắp đặt đã thích hợp hay chưa rồi tiến hành bắt vít cố định.
  • Bước 5: Sử dụng các loại keo tra thêm vào tường để gia cố thêm chắc chắn.
  • Bước 6: Sơn một lớp chống han gỉ vào ốc vít của chậu. Từ đó giúp bảo vệ chậu tốt hơn.

Từ những kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều quá trình bán hàng và nghiên cứu sản phẩm, cũng như trải qua quá trình kiểm tra trực tiếp tất cả các mẫu được nhập về, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin trên. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình một chiếc lavabo vuông nhỏ phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình bạn.

Tại Công ty TNHH Nội Thất HITA đang kinh doanh rất nhiều mẫu lavabo chậu rửa mặt từ nhỏ đến cao cấp của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thế giới như TOTO, INAX, Caesar,… Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với HITA để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.