Tổng Hợp 6 Mẫu Đèn LED Trang Trí Quán Cafe Được Ưa Chuộng Nhất

86 / 100

Quán cafe huyền ảo hơn nhờ có các chiếc đèn trang trí được bày trí 1 cach hợp lý và thẩm mỹ, nó vừa mạng lại mức giá thành trí nghệ thuật mà vừa đáp ứng mong muốn chiếu sáng chung cho quán. Vì vậy việc chọn mẫu đèn LED trang trí quán cafe hợp lý là điều cực kỳ thiết yếu trong kiểu dáng quán.

Vì sao cần dùng đèn LED trang trí quán cafe

Nhu cầu đời sống của con người ngày một nâng cao, kéo theo nhiều ngành nghề được mở rộng, trong đó có lĩnh vực cafe. Không dừng lại ở đó, những chuỗi cafe tên tuổi như Trung Nguyên, Highland, Phúc Long,… lại tiếp tục cạnh tranh ngày một khốc liệt. Bài toán khu hút khách hàng ở đây không chỉ về giá cả, chất lượng mà còn về thiết kế và phong cách quán. Do đó, mỗi thương hiệu đều sử dụng các mẫu đèn LED trang trí quán cafe đặc trưng để xây dựng phong cách một cách khôn khéo cho chính mình. 

Còn đối với các quán cafe cóc, quán cafe tầm trung, sân vườn thì việc thu hút khách đến trước hết phải nằm ở thiết kế bên ngoài. Việc chọn lựa mẫu bóng đèn LED trang trí quán cafe ngoài trời trong trường hợp này có thể gọi là yếu tố sống còn. Rất nhiều người không ngần ngại chi mạnh tay đặt mua nhiều mẫu đèn trang trí quán cafe của mình để tạo ra không gian theo nhiều phong cách huyền ảo, cổ điển, năng động, thanh lịch,… để thu hút khách hàng.

đèn led trang trí quán cafe
Đèn LED trang trí quán cafe

Mẫu đèn trang trí quán cafe ưa chuộng nhất

Ánh sáng từ bóng đèn trang trí quán cafe là một hệ sinh thái không thể thiếu tại mọi quán cafe dù lớn hay nhỏ. Quan trọng là tùy vào kiểu dáng của từng quán mà người sử dụng chọn được mẫu đèn trang trí cafe cho quán của mình. Với sứ mệnh mang lại cho bạn những mẫu đèn trang trí chất lượng giá rẻ, Herald xin giới thiệu đến các chủ quán những mẫu bóng đèn LED trang trí quán cafe được yêu thích nhất tính đến nay. Việc của bạn chỉ cần chọn ra mẫu đèn phù hợp nhất với không gian quán cafe của mình.

Mẫu dây bóng đèn LED trang trí quán cafe

Dây đèn LED chắc chắn là mẫu đèn trang trí quán cafe ngoài trời rất quen thuộc hiện nay. Bạn có thể quấn vào cây, cột nhà hoặc dán lên vách tường, hàng rào để cho không gian quán thêm sinh động. Dây đèn LED trang trí quán cafe rất phong phú và đa dạng về màu sắc cũng như công suất giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

Bóng đèn led dây trang trí cho quán cafe
Bóng đèn LED dây trang trí cho quán cafe

Mẫu bóng đèn pha LED trang trí quán cafe

Bạn có thể dùng bóng đèn pha LED trang trí quán cafe để chiếu sáng cây xanh ngoài trời, phát quang sân khấu hát cho nhau nghe, hay đơn giản chiếu rọi bảng hiệu quán. Thông thường những mẫu đèn pha có công suất 10w, 20w, 30w được ưa chuộn nhất, Vì quán cafe thiên về bài trí vì thế chọn lựa bóng công suất thấp rất thích hợp trong lắp đặt nguồn sáng cho quán. Bạn có thể chọn lựa đèn trang trí quán cà phê có ánh sáng vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ hoặc đèn pha dùng remote tại bất kỳ vị trí nào.

Bóng đèn pha led trang trí quán cafe
Bóng đèn pha LED trang trí quán cafe

Dùng dây treo bóng đèn trang trí quán cafe

Dây bóng đèn trang trí quán cà phê có tương đối nhiều loại như: dây bóng chớp tắt, dây bóng chớp bi, dây đui trang trí, dây bóng dèn liền đui,… Mỗi mẫu dây đều mang đến vẻ đẹp riêng. Chính vì vậy việc lựa chọn dây treo bóng đèn trang trí cho những khu vực cũng rất phong phú. Bạn có thể chọn dây bóng chớp nhát treo thả ở các nhánh cây trong những quán cafe sân vườn hoặc bóng chớp bi trang trí ở các vách tường, vách tủ kệ trưng bày hay dây đui giăng ngoài trời,…

Dùng dây bóng trang trí cho quán cafe
Dùng dây treo bóng đèn trang trí cho quán cafe

Mẫu bóng đèn LED downlight âm tường cho quán cafe

Bóng đèn LED trang trí quán cafe đặt âm trần thạch cao hoặc âm tủ kệ là mẫu đèn ưa dùng và thường thấy tại phần lớn các quán cafe. Bởi ưu điểm gọn gàng nhưng lại có hiệu suất chiếu sáng khá tốt, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian mà lại còn tiết kiệm điện năng tối đa gấp 2 lần so với đèn compact truyền thống. 

Đèn LED âm trần có nhiều thiết kế và công suất khác nhau. Thông thường nếu dùng cho quán cafe thì bạn nên chọn đèn downlight trang trí có công suất 3W hoặc 4W trong không gian phòng lạnh. 

Mẫu bóng đèn led downlight âm tường cho quán cafe
Mẫu bóng đèn LED downlight âm tường cho quán cafe

Mẫu đèn LED ốp trần nổi cho quán cafe

Với những quán cafe có trần bê tông thì việc dùng đèn LED ốp trần làm đèn chiếu sáng chính là lựa chọn khéo léo. Nếu bạn đã từng uống cafe tại các quán nằm ở trung tâm thành phố như Highland Coffee thì bạn hoàn toàn có thể bắt gặp những chiếc đèn LED ốp trần 6W – 12W. Lắp đặt đèn LED trang trí quán cafe ốp nổi vừa tạo điểm nhấn vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian quán của mình.

Mẫu đèn led ốp trần nổi cho quán cafe
Mẫu đèn LED ốp trần nổi cho quán cafe

Mẫu bóng LED rọi ray cho quán cafe

Dùng bóng LED rọi ray chiếu tranh, ảnh cho quán cafe là điều không còn xa lạ. Tuy vậy khi sử dụng đèn chiếu rọi quán cafe các bạn nên lựa chọn hiệu suất 5w – 7w là đủ. Ngoài ra phối hợp ánh sáng trắng và vàng chiếu rọi quầy thu ngân, pha chế cho không gian thêm sáng sủa hơn. 

Mẫu bóng led rọi ray cho quán cafe
Mẫu bóng LED rọi ray cho quán cafe

Bài trí phần mặt ngoài của quán cafe

Làm đẹp không gian cửa, biển hiệu, viền mặt tiền Showroom, không gian vỉa hè

Bạn có thể dùng dây LED trang trí quán cafe dán gắn viền cửa, viền mặt tiền Showroom. Có hai loại đèn LED dây cho bạn chọn lựa dưới đây:

  • Dây LED dài 3m, hiệu suất 14w/1 dây, bao gồm hai mươi nhóm LED 3 đèn, có hai luồng sáng trắng và Vàng, thích hợp cho quán hiện hữu tiền chật và thấp. Khách mua hàng xem chi tiết sản phẩm tại đây: LED dây gắn viền 3 đèn.
  • Dây LED dài 3m, công suất lớn 40w/1 dây, bao gồm 20 cụm LED 6 bóng đèn, nguồn sáng trắng và nguồn sáng Vàng nắng, thích hợp với không gian Quán cafe có mặt tiền rộng, cao. Khách mua hàng có thể xem cụ thể SP tại đây: LED dây gắn viền 6 bóng đèn.
Trang trí mặt ngoài quán cafe bằng các loại đèn dây
Trang trí mặt ngoài quán cafe bằng các loại đèn dây

Làm đẹp không gian sân vườn

Dây bóng LED điện áp 5v hoặc 12v hạt nhỏ 9mm

Quy cách một dây dài 3m, có 50 bóng đèn LED nhỏ 9mm, được đúc nhựa kín nước, luồng sáng đẹp, có đủ những màu sắc sắc: Xanh lá, Xanh dương, Đỏ, Vàng, Trắng, Trắng ấm. Loại bóng đèn dây trang trí quán cafe này cần phải sử dụng 1 cục nguồn chuyển đổi từ 220V xuống 5v hoặc 12v, phù hợp cho các cây nhỏ & vừa, không cần có nguồn sáng mạnh.

Dây đui bóng E27 lắp bóng đèn lớn

  • Đèn trang trí ngoài trời quán cafe phù hợp cho những cây lớn, cần có ánh sáng mạnh. ( Cây công trình biệt thự nhà vườn…)
  • Quy cách chi tiết như sau: một dây đúc nhựa dài 5m có phối hợp 10 đui bóng đèn ( khoảng cách 50cm 1 đui đèn), hoặc 5m có 15 đui đèn, cỡ đui đèn e27 phổ thông, khoảng cách đui bóng với trục dây là 10cm, các dây có thể nối tiếp được với nhau bằng rất dễ bằng phíc cắm tại cuối dây.
  • Dây đui bóng đèn E27 đạt đúng quy định chống nước khá tốt, an toàn, hình thức đẹp…
  • Dây đui bóng E27 ngoài trời, còn ứng dụng rộng rãi trang trí phát quang cho không gian quán cafe ngoài trời, quán ăn ngoài trời, tiệc cưới ngoài trời…
Đèn trang trí cho sân vườn quán cafe
Đèn trang trí cho sân vườn quán cafe

Đèn chiếu sáng biển hiệu cửa hàng và phần vỉa hè

Người mua hàng có thể lựa chọn bóng pha LED hiệu suất 30w hoặc 50w còn tùy vào độ cao của biển hiệu và không gian vỉa hè.

Làm đẹp không gian phần bên trong quán cafe

Đèn rọi trang trí cho quán cà phê

Có công suất vừa phải 7w hoặc 12w để chiếu sáng xuống sàn (lối đi lại), hoặc chếch chiếu tranh trên tường. Rất nhiều không gian quán cafe đã sử dụng đèn rọi để tạo sự ấm cúng và pha chút cổ điển. Kiểu thiết kế này cũng được nhiều khách hàng đến quán cafe ưa thích.

Đèn thả chao chiếu sáng bàn cafe

Đặc điểm của loại đèn thả chao này ánh sáng sẽ được gom tập trung chỉ trong không gian bàn mà không lan ra quá nhiều đến bèn kế bên. Tùy thuộc vào độ cao của trần nhà và độ rộng của bàn cafe mà bạn có thể chọn các loại đèn thả chao khác nhau sao cho thích hợp. 

Chao bóng chiếu sáng bàn cafe
Chao bóng chiếu sáng bàn cafe

Các chao bóng đèn trang trí quán cà phê có nguyên liệu nhôm, inox, hoặc hợp kim. Đường kính chao từ 18cm – 40cm, kiểu dáng đẹp, dễ dùng, hiệu quả.

Đèn thả chao trang trí không gian và quầy bar

Bạn có thể dùng các loại bóng đèn LED vỏ thủy tinh trong suốt công nghệ Edison cổ điển gắn vào những dây đui, hay thả chao tùy thuộc ý tưởng sáng tạo.

Đèn thả chao trang trí không gian và quầy bar
Đèn thả chao trang trí không gian và quầy bar

Đèn led trang trí quán cafe gắn tường

Nếu bạn không thích dùng đèn thả thì có thể cân nhắc về các loại đèn trang trí cafe gắn tường. Hiện nay các mẫu đèn LED gắn tường trong nhà hoặc ngoài trời có rất nhiều kiểu dáng giúp cho không gian cafe thêm sang trọng và thanh lịch.

Sử dụng đèn led gắn tường cho bên trong hoặc bên ngoài quán cafe
Sử dụng đèn led gắn tường cho bên trong hoặc bên ngoài quán cafe

Trên đây là những gợi ý sử dụng đèn led trang trí quán cafe đến từ Herald. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng kết hợp để thiết kế phong cách quán cafe của mình độc đáo hơn.